Check-in 8 địa điểm decor Giáng Sinh xịn xò tại Long Khánh

Kiến Vân17 Thg 12 2022 148 lượt xem

Giáng Sinh là mùa lễ hội đẹp nhất trong năm vì không khí se lạnh cộng ánh đèn trang trí lung linh từ các quán cafe, các khu xóm đạo, nhà thờ và các hộ gia đình cùng nhau trang trí để đón một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc. Cùng nhau note lại những địa điểm check-in siêu hot mấy ngày qua tại Long Khánh để có những tấm hình đẹp mùa lễ hội cuối năm nay nha.

1. Midori Tea & Food

Không gian rộng rãi có nhiều khu vực check-in cực xịn, ban ngày hay ban đêm gì chụp cũng đẹp. Đặc biệt, ở đây có bán cả nước uống và đồ ăn vặt nên sẽ thích hợp cho gia đình và hội bạn thân đến check-in, rồi ăn uống trò chuyện rất hợp lý luôn.

Midori Tea & Food Hình: Midori Tea & Food

  • Địa chỉ: Hẻm 226 Nguyễn Trãi, phường Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai.

2. Hay Cà Phê Long Khánh.

Giáng Sinh và Tết là 2 dịp quán này decor xịn sò nhất trong năm, tất cả các góc 'sống ảo' đều do anh chủ tự tay làm rất có gu, năm nào cũng đẹp cũng xịn.

Hay Cà Phê Long Khánh Hình: Hay Cà Phê Long Khánh.

  • Địa chỉ: Hẻm 33 Cách Mạng Tháng 8, phường Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai.

3. Lê La Cà Phê

Chiếc quán vibe Đà Lạt trang trí Giáng Sinh thì chỉ có thể nhắc đến Lê La Cà Phê. Đến đây, mọi người sẽ cảm giác như đang đi chill ở một quán coffee tại Đà Lạt vậy đó. Mộc mạc, ấm áp, yên tĩnh, lung linh nhẹ nhàng không chói sáng là những điều Lê La mang đến cho bạn.

Lê La Cà Phê Hình: Lê La Cà Phê.

  • Địa chỉ: 35 Cách Mạng Tháng 8, phường Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai.

4. YEN Cà Phê & Trà.

Một trong những quán có khu vực ngoài trời ngồi chill ngắm đường trang trí Giáng Sinh lung linh cho hội bạn thân tụ tập trò chuyện đây. Style đường phố có thể ngồi ngoài trời dưới đèn vàng lung linh nhâm nhi ly tà tưa thì xời tuyệt vời.

YEN Cà Phê & Trà Hình: YEN Cà Phê & Trà

  • Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai.

5. The Coffee Vy's.

Chiếc quán có gu hiện đại trang trí 3 màu chủ đạo cho Giáng Sinh năm nay là trắng, nâu vàng, xanh cực kỳ vintage. Đây là địa điểm co gu trang trí trendy nhất theo ý kiến của các bạn GenZ Long Khánh.

The Coffee Vy's Hình: The Coffee Vy's.

  • Địa chỉ: 45 Nguyễn Trãi, TP. Long Khánh, Đồng Nai.

6. BHD Star Long Khánh.

Rạp chiếu phim lớn nhất Long Khánh năm nào cũng có những khu sống ảo chiều lòng các fan mê phim. Tới đây xem phim rồi tiện thể chụp hình cũng xịn lắm nha.

BHD Star Long Khánh Hình: BHD Star Long Khánh

  • Địa chỉ: Tầng 2, 430 Hồ Thị Hương, TP. Long Khánh, Đồng Nai.

7. Fin Saigon Cafe.

Một chiếc quán quen thuộc của người dân Long Khánh, quán rất biết cách decor trang trí tạo điểm nhấn mỗi dịp Giáng Sinh về. Tất cả các phụ kiện decor đều do các bạn nhân viên tự tay trang trí nên rất là xinh xẻo luôn.

Fin Saigon Cafe Hình: Fin Saigon Cafe

  • Địa chỉ: 01 Nguyễn Thị Minh Khai, Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai.

8. Coffee Cá Koi.

Quán đầu tư hơn 300tr chỉ để trang trí Giáng Sinh, chỗ này có rất nhiều khu vực check-in: hồ cá koi, hang đá, tuyết rơi và các con đường siêu ảo

Coffee Cá Koi Hình: Coffee Cá Koi

  • Địa chỉ: Đường số 2, Bảo Quang, TP. Long Khánh, Đồng Nai.